Kompany khiến cho Tottenham hụt hẫng

Chiến lược gia Vincent Kompany vừa qua đã chính thức ký vào bản hợp đồng với đội bóng Burnley đến năm 2028.

Ngay ở tại mùa giải đầu tiên HLV Vincent Kompany dẫn dắt đội bóng Burnley đã vô cùng thành công khi giúp cho đội bóng này thành công giành được chức vô địch Championship, qua đó giành được tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh sau 1 năm vắng bóng. 

Kompany

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

vô cùng ấn tượng với tài cầm quân của chiến lược gia Kompany, 1 số CLB ở châu Âu đã có động thái ngỏ lời mời vị chiến lược gia này. Trong số đó phải nhắc đến 2 ông lớn thành London là Chelsea và Tottenham.

“Tôi cảm thấy một dấu hiệu vô cùng tốt đối với Burnley ngay từ lúc bắt đầu. Chính vì thế thật hạnh phúc khi có thể tiếp tục được làm việc ở đây trong khoảng thời gian 5 năm tới. Cùng với những người hâm mộ, chúng tôi đã thành công biến Turf Moor thành 1 pháo đài. Chúng tôi hiện đang hướng đến một tương lai bằng việc đưa đội bóng Burnley tiến lên từng bước”, Kompany chia sẻ. 

Quyết định của chiến lược gia Kompany đã dập tắt cơ hội của hai ông lớn là Chelsea và Tottenham. Cả 2 đội bóng London  đều đã có động thái sa thải 2 chiến lược gia của họ ở mùa giải này. Trong nỗ lực tìm kiếm một HLV mới, cả hai đội bóng đến từ London đều coi chiến lược gia người Bỉ là ứng cử viên sáng giá.

Bên cạnh Kompany, Chelsea hiện đang nhắm đến nhiều chiến lược gia nằm cho chiếc ghế nóng Stamford Bridge, trong đó có cái tên Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, thương vụ này hiện đã đóng băng trong khoảng thời gian những ngày qua, The Blues hiện vẫn chưa chính thức bổ nhiệm Pochettino, mặc dù thời điểm trước đó có tin đồn đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với nhà cầm quân người Argentina.

Còn về phần Tottenham, đội bóng này vẫn chưa tìm được nhà cầm quân ưng ý. HLV gần đây nhất được liên hệ là Xabi Alonso. Tuy nhiên, chiến lược gia người TBN đã khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen mùa giải tới.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88