Martial bị Quỷ đỏ bán phá giá

Được biết thì giới chóp bu MU cùng với chiến lược gia Erik ten Hag đã đồng ý bán chân sút Anthony Martial bằng mọi giá ở phiên chuyển nhượng hè này.

Vào hôm Chủ Nhật vừa qua, tuyển thủ Anthony Martial đã có thái độ hờn dỗi sau khi anh bị chiến lược gia Erik ten Hag rút ra khỏi sân ở tại phút thi đấu thứ 58 ở trong trận thắng trước Bournemouth với tỷ số 1-0. Khi có tín hiệu thay người, chân sút người Pháp đã có động thái lắc đầu cùng với đó là bĩu môi đồng thời đi thằng vào được hầm thay vì anh vào băng ghế dự bị ngồi theo dõi trận đấu.

Sự dỗi hờn của Martial đã khiến cho ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với anh. Ở trận thắng trước Bournemouth chính là một trọng những màn trình diễn vô cùng tồi tệ khác của Martial ở tại mùa giải này. Ở trong 10 trận đấu gần đây nhất, cựu ngôi sao của Monaco chỉ thành công ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, đó chính là một cú đánh đầu vào lưới của Wolves ở trong trận thắng với tỷ số 2-0 của Man Utd.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Martial đã có động thái hờn dỗi khi bị thay ra ở trận thắng Bournemouth

Ở trên mọi đấu trường của mùa giải này, Martial chỉ thành công ghi được 8 bàn. Đáng chú ý ở đây chân sút 27 tuổi này đã thành công ghi được tổng cộng 16 bàn thắng ở trong 3 mùa giải gần đây cùng với đó chủ yếu anh chỉ làm bạn với chiếc giường bệnh. Ở tại mùa giải trước anh đã được cho mượn ở tại Sevilla thế nhưng anh không thể thành công đáp ứng được yêu cầu của đội bóng thi đấu ở La Liga. 

Theo những thông tin của tỷ lệ kèo tv, giới chóp bu đã có quyết định bán đi tuyển thủ Martial ở phiên chuyển nhượng hè này đồng thời chiến lược gia Erik ten Hag đã đồng ý. Quỷ đỏ đã sẵn sàng lỗ sâu để có thể tống khứ chân sút người Pháp bởi vì thái độ thiếu tôn trọng của nhà cầm quân người Hà Lan cùng với đồng đội.

Vào năm 2015, chân sút Martial khi đó mới 19 tuổi đã được Van Gaal đã đưa về Man Utd với số tiền 36 triệu bảng đồng thời biến anh trở thành tuyển thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử vào thời điểm đó. Cho đến thời điểm hiện tại bao gồm những khoản phụ phí Quỷ đỏ đã tốn kém trong thương vụ này lên đến 58 triệu bảng.

Được niết thì bán đi chân sút Martial cũng chính là một động thái để Quỷ đỏ dọn dẹp đồng thời đón thêm một tiền đạo mới. Mục tiêu chính của MU chính là chiêu mộ chân sút đẳng cấp tầm cỡ 2 cái tên Harry Kane hoặc Victor Osimhen.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88