MU làm trái nguyện vọng CĐV khi chốt tương lai De Gea

Theo những thông tin của truyền thông Anh, MU đã thành công đạt được thỏa thuận gia hạn bản hợp đồng mới đến thủ thành David de Gea.

Vào năm 2011 từ Atletico, thủ thành David de Gea đã đến khoác áo thi đấu cho MU. Thời điểm hiện tại hợp đồng của thủ thành người TBN sẽ hết hạn vào ngày 30/06 sắp tới cùng với đó là tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Theo những thông tin của tờ Tỷ lệ kèo tv tiết lộ, Quỷ đỏ và Gea vừa qua đã thành công đạt được thỏa thuận gia hạn gia hạn thêm 1 năm sau nhiều ngày đàm phán. Thời điểm hiện tại, De Gea đang chờ được đặt bút kí trước khi Man Utd công bố bản hợp đồng. 

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

De Gea sẽ ở lại Quỷ Đỏ thêm 1 năm nữa

Cũng theo như những tiết lộ của nhà cái bet168, De Gea đã phải giảm sâu lương của mình để có thể tiếp tục ở lại MU. Được biết thì mức lương của thủ môn 32 tuổi này thời điểm hiện tại là hơn  375 nghìn bảng/tuần, cao nhất đội. Ở trong giao kèo mới thì De Gea chỉ nhận số tiền 200 nghìn bảng/tuần, giảm 175 nghìn bảng/tuần so với lương cũ.

Dù chấp nhận giảm lương thế nhưng De Gea có thể sẽ nhận được một mức thưởng hậu hĩnh. Theo như bản hợp đồng sắp được kí thì thủ thành này sẽ được thưởng tùy thuộc vào thành tích cá nhân của anh.

Nếu như những nguồn tin ở trên là sự thật thì Quỷ đỏ đã đi ngược lại với những gì CĐV mong muốn. Như đã biết thì NHM của MU đã từng nhiều lần có động thái phản đối đội nhà gia hạn với De Gea. Lý do là thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc phải nhiều sai lầm không nên có tại mùa giải này, gần đây nhất là trận thua West Ham ở tại vòng 35 của Ngoại hạng Anh.

Bất chấp việc NHM Man utd phản đối chiến lược gia Erik ten Hag vẫn bảo vệ De Gea. Đồng thời chiến lược gia người Hà Lan đã cho hay ông mong muốn De Gea ở lại Old Trafford và ký hợp đồng mới.

Theo những thông tin của SunSport, dù chấp nhận việc giảm lương để có thể gắn bó với Man Utd thế nhưng De Gea sẽ không được đảm bảo vị trí của mình. Cụ thể, tuyển thủ De Gea sẽ không thể chắc suất bắt chính ở tại mùa giải sắp tới nếu như MU chiêu mộ thêm 1 thủ thành mới ở phiên chuyển nhượng hè năm nay.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88