Pogba ôm mặt khóc khi lại dính chấn thương

Được biết thì Paul Pogba hiện đang vô cùng thất vọng khi đã bị dính chấn thương ở tại trận đội bóng Juventus chiến thắng trước  Cremonese với tỉ số 2-0 thuộc khuôn khổ vòng đấu 35 Serie A.

Ở tại trận đấu được diễn ra vào rạng sáng nay trên sân Allianz, Pogba đã được ra sân đá chính. Được biết thì đây chính là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ người Pháp kể từ đầu mùa giải này. Thế nhưng Pogba đã sớm phải rời khỏi sân để thay người ở phút thi đấu thứ 24.

Ở tại phút thi đấu thứ 21, sau khi thực hiện 1 đường truyền đơn giản, Pogba đã có động thái nhảy lò cò đồng thời ôm mặt nằm trên sân cùng với đó tỏ ra vô cùng đau đớn. Điều đáng nói ở đây, cựu cầu thủ của Man Utd đã không hề va chạm với ai ở trong tình huống này. Khi được những bác sĩ của đội bóng Juventus chăm sóc đồng thời anh biết mình không thể thi đấu tiếp tục và anh đã bật khóc.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Pogba nằm sân ôm mặt khóc khi dính chấn thương

Ở trên đường rời khỏi sân, tuyển thủ Pogba đã kéo áo che kín đầu để tiếp tục khóc. Chứng kiến tình cảnh của Pogba, chiến lược gia Allegri đồng thời một số cầu thủ của Juventus ngay lập tức đến an ủi cầu thủ 30 tuổi. >> xem bongdatructiep

Sau trận đấu này, nhà cầm quân Allegri đã cho biết Pogba đã bị đau ở đùi. Trong khoảng thời gian 2 giờ sắp tới, cầu thủ người Pháp sẽ được đưa đi kiểm tra nhằm xác định rõ mức độ chấn thương.

Ta có thể thấy vô cùng rõ ràng Pogba đã không hề gặp may mắn khi tái hợp với đội bóng Juventus kể từ mùa hè 2022. Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đã có đến 6 lần dính chấn thương với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Được biết thì nghiêm trọng nhất chính là ở vị trí đầu gối khiến cho anh phải lên bàn mổ vào hồi tháng 9/2022.

Bởi vì dính chấn thương nên Pogba cho đến nay mới chỉ thi đấu tổng cộng 10 trận đấu ở trên mọi đấu trường cho đội bóng Juventus kể từ đầu chiến dịch này. Trước khi rời khỏi sân ở trong nước mắt ở tại trận chiến thắng Cremonese, Pogba hiện đã thi đấu tỏa sáng với 1 kiến tạo ở tại trận hòa trước Sevilla với tỷ số 1-1 trong khuôn khổ lượt đi ở bán kết Europa League. Đây chính là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp tham dự vào 1 bàn thắng (kiến tạo hoặc ghi bàn) kể từ khi quay trở lại Juventus.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88