Tuyển thủ thứ 2 xác nhận sẽ chia tay Liverpool

Sau cái tên Roberto Firmino chính là Arthur Melo tuyên bố sẽ rời khỏi đội bóng Liverpool.

Vào mùa hè năm ngoái từ Juventus tuyển thủ Arthur Melo đến Liverpool theo dạng cho mượn. Hợp đồng của tuyển thủ người Brazil có thêm tùy chọn cho The Reds mua đứt cầu thủ này. Thế nhưng, đội bóng Liverpool đã không kích hoạt điều khoản này. chính vì thế tuyển thủ Arthur Melo sẽ quay trở lại Juventus sau khi chiến dịch tại 2022-23 hạ màn.

Ở trong một cuộc trả lời phỏng vấn được diễn ra vào hôm nay thì Arthur Melo đã khẳng định rằng anh sẽ nói lời chia tay đội bóng Liverpool. Cựu cầu thủ của Barca đã chia sẻ: “Tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới. Tôi rất hy vọng có thể nói lời chia tay với đội bóng Liverpool bằng cách có thể ra sân thi đấu một vài phút. Tôi rất muốn gửi đến người hâm mộ lời cảm ơn, câu lạc bộ cùng với đó là chiến lược gia Klopp, những người đã luôn đối xử tốt với tôi”.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Thương vụ thất bại của Liverpool chính là Arthur Melo

Hợp đồng giữa Arthur Melo với Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2025. Thế nhưng cầu thủ người Brazil có động thái bóng gió cho hay anh sẽ quay trở lại La Liga sau khi rời Liverpool.

Tiền vệ Arthur Melo cho biết với kèo bóng đá 88: “Tôi đã cảm thấy vô cùng tốt cho đến thời điểm hiện tại. La Liga chính là một lựa cho tôi vào thời điểm hiện tại”.

Trước khi gia nhập đội bóng Juventus, Arthur Melo đã từng thi đấu 2 mùa giải cho Barcelona. Thế nhưng cầu thủ 26 tuổi này đã không thể thành công đáp ứng được kì vọng cho đội bóng này.

Thi đấu tại Juventus, tuyển thủ Arthur Melo cũng không thể khẳng định năng lực của mình. Cập bến đến Liverpool, tiền vệ này đã không may dính chấn thương nên anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Vì bị dính chấn thương cho nên Arthur Melo chỉ có thể thi đấu vỏn vẹn 13 phút cho đội bóng Liverpool tại Champions League. Tuyển thủ 26 tuổi này vẫn chưa thể ra sân ở tại Ngoại hạng Anh.

Arthur Melo chính là cầu thủ thứ 2 xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào hè 2023. Trước tiền vệ này là Roberto Firmino, cầu thủ đã thông báo rời đi. Sau hai tuyển thủ người Brazil rất nhiều cái tên cũng sẽ rời khỏi đội bóng này bao gồm Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88