Vị trí của De Gea không được Ten Hag đảm bảo

Chiếc lược gia Erik ten Hag đã khẳng định thủ thành De Gea sẽ phải cạnh tranh vị trí bắt chính ở tại MU trong mùa giải sắp tới.

Vào ngày 30/06 tới, hợp động giữa thủ môn David de Gea với M.U sẽ hết hạn. Được biết thì giao kèo của người gác đền Tây Ban Nha có tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải nữa.

Thời điểm hiện tại thì Quỷ đỏ vẫn chưa kích hoạt điều khoản này. Thế nhưng chiến lược gia Erik ten Hag đã xác nhận rằng De Gea sẽ ở lại Old Trafford mùa tới.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ngoài ra Ten Hag còn nói trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày hôm qua với kèo malaysia: “Devid de Gea sẽ tiếp tục ở lại thế nhưng tôi sẽ không nói cậu ấy vẫn là cầu thủ số một của tôi. Tôi nói như vậy bởi vì ở tại một đội bóng như MU luôn phải có sự cạnh tranh ở tại mọi vị trí”.

De Gea không đảm bảo được vị trí của mình ở tại Quỷ đỏ trong mùa tới

Ở tại Ngoại hạng Anh 2022-2023, De Gea đã thành công giành được giải Găng tay vàng nhờ vào thành tích thành công giữ sạch lưới đến 17 trận đấu. Mặc dù vậy thì thủ thành người Tây Ban Nha vẫn thường xuyên mắc những sai lầm vô cùng ngớ ngẩn.

Bởi vì lý do trên nên Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ thêm 1 thủ môn để cạnh tranh với De Gea và thay thế anh trong tương lai. Theo những thông tin của truyền thông Anh tiết lộ thì 3 ở trong những thủ môn Man Utd nhắm đến là Giorgi Mamardashvili của đội bóng Valencia, thủ thành Emiliano Martinez từ Aston Villa và David Raya của Brentford.

Trong 3 cầu thủ được nói ở trên, thì thủ thành David Raya đã từ chối 2 đề nghị gia hạn của Brentford. Thủ môn người Tây Ban Nha đã cho thấy sự quyết tâm rời đi ở phiên chuyển nhượng hè sắp tới.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88