Messi đã đồng ý lời đề nghị có giá trị đến 1 tỷ bảng từ Trung Đông

Theo những thông tin của truyền thông tỷ lệ kèo nha, tuyển thủ Lionel Messi đã được cho là nhận lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ đội bóng Al-Hilal của Saudi Arabia.

Được biết thì vào cuối tuần này, Messi sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng anh khoác áo thi đấu cho PSG trong khuôn khổ trận đấu nhà ĐKVĐ Ligue 1 tiếp đón Clermont ở vòng hạ màn. Được biết thì cha ruột cũng như người đại diện của Messi, ông Jorge đã có động thái thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng Paris. Bản thân của siêu sao người Argentina cũng đã không còn hạnh phúc ở tại Paris bởi vì lý do phần lớn NHM của đội nhà quay lưng, điều đặc biệt là sự việc anh cùng với gia đình có chuyến đi du lịch ở tại Saudi Arabia.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Messi khả năng sẽ đối đầu với CR7 tại Saudi Arabia

Rời khỏi Paris, Messi có thể quay trở lại đội bóng Barcelona hoặc anh sẽ đến thi đấu tại Trung Đông. Theo một số nguồn tin đã cho rằng siêu sao người Argentina đã tranh thủ chuyến đi du lịch ở tại Saudi Arabia nhằm đàm phán với đội bóng Al-Hilal. Theo những thông tin của tờ báo Pháp Foot Mercato tiết lộ, CLB Al-Hilal đã có một cuộc đàm phán với nhóm đại diện của chân sút Messi, người đứng đầu là bố đẻ của chân sút 35 tuổi.

Mặc dù có chút bâng khuâng thế nhưng cuối cùng thì ông Jorge cũng đã chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Al-Hilal với Messi. Theo đó thì Messi sẽ nhận được số tiền đến 1 tỷ bảng (1,2 tỷ euro) sau khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm với Al-Hilal. Như thế thì nhà vô địch WC 2022 sẽ nhận số tiền đến 500 triệu bảng/mùa giải, gấp đôi mức lương của CR7 ở tại Al-Nassr.

Foot Mercato còn cho biết là bố đẻ của Messi nhận được một khoảng tiền hoa hồng vô cùng lớn nhất tại lịch sử bóng đá nếu như thương vụ này thành công. Cách đây khoảng thời gian 2 năm, Jorge cũng đã đút túi số tiền hoa hồng vô cùng lớn sau khi siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng Paris theo dạng cầu thủ tự do từ đội bóng Barcelona.

Còn về phía đội bóng Barcelona, chiến lược gia Xavi cũng đã công khai ý định kéo Messi quay trở lại sân Nou Camp. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thậm chí còn lên kế hoạch chiến thuật ở mùa giải tới với chân sút 35 tuổi này trong đội hình. Thế nhưng, khúc mắc của đội bóng Barcelona vẫn chính là vấn đề tài chính cùng với đó là đội bóng này vẫn chưa thoát khỏi tầm soi mói của những vị quan chức La Liga. Trong khi đó thì lời đề nghị siêu khủng khiếp từ đội bóng Al-Hilal đủ khiến Messi ‘xiêu lòng’.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88